EDAILY
  • Hướng Dẫn
  • Review
EDAILY
  • Hướng Dẫn
  • Review
Không kết quả
Xem tất cả kết quả
EDAILY
Không kết quả
Xem tất cả kết quả
Trang chủ Hướng Dẫn

Hướng dẫn sử dụng điện thoại bàn nippon 1405

admin qua admin
20 Tháng Chín, 2022
Trong Hướng Dẫn
0
Hướng dẫn sử dụng điện thoại bàn nippon 1405

Máy điện thoại cố định có màn hình hiển thị ngày giờ · Lưu được 30 số gọi đến, 15 số gọi đi · Có thể điều chỉnh âm lượng chuông to nhỏ khác nhau · Kiểm tra, xóa và 

0
Chia sẻ
0
Lượt xem
Share on FacebookShare on Twitter

Mời các bạn xem danh sách tổng hợp Hướng dẫn sử dụng điện thoại bàn nippon 1405 hay nhất và đầy đủ nhất

Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do công ty Phồn Thịnh cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sản phẩm sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau. Hotline hỗ trợ kỹ thuật: 0941 500 088 * Lưu ý: Tất cả sản phẩm mua tại Công Ty chúng tôi đều được dán tem bảo hành hoặc tem bảo vệ do Công Ty chúng tôi phát hành. A – ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ, MUA TỰ LẮP ĐẶT –BẢO HÀNH TẠI TRỤ SỞ CÔNG TY 1 – ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH – Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng. – Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng. – Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi. – Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành. – Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại trụ sở chính công ty. 2 – NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH: – Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, tự ý sửa chữa. – Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại. – Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,…. Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật. – Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm. * Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Công Ty để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới nguyên vẹn 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 ngay trong vòng 7 ngày. B – ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ DỰ ÁN – BẢO HÀNH TẬN NƠI LẮP ĐẶT 1 – BẢO HÀNH TẬN NƠI MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN – Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong ”ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH” Điều A mục 1. – Hệ thống do Công Ty chúng tôi cung cấp thiết bị và tổ chức thi công lắp đặt. – Trong hệ thống không bị ảnh hưởng của bất kỳ thiết bị nào do khách hàng tự trang bị, tự cung cấp. – Chính sách và thời gian bảo hành tận nơi, có ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên. 2 – KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC CÓ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ – Sản phẩm hư hỏng nằm trong ”NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH” Điều A mục 2. – Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi. – Hệ thống có giá trị nhỏ hơn 5.000.000 vnđ. – Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do Công Ty chúng tôi cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet ,do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu. – Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây nên – Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất. – Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành thì được tính phí thay thế thiết bị hư hỏng hết bảo hành đó, và không tính phí khắc phục sự cố (Do còn thời hạn bảo hành tận nơi). * Lưu ý: Hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn nếu khách hàng tự ý thay đổi lắp đặt ban đầu, được lắp thêm thiết bị không do Công Ty chúng tôi cung cấp. (Do khách hàng tự thỏa thuận với cá nhân, nhân viên hoặc đơn vị lắp thêm khác). Quý khách giữ lại tất cả giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Công Ty chúng tôi để đối chiếu khi cần thiết, giữ lại số điện thoại báo hỏng và phản ánh chất lượng phục vụ khi cần. Số điện thoại được ghi trong phiếu công tác hoặc biên bản nghiệm thu và trên các giấy tờ khác có trong mỗi lần giao dịch với khách hàng. Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng! Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm và phong cách phục vụ của các cán bộ, nhân viên trên toàn chi nhánh của chúng tôi nhầm nâng cao và hoàn thiện hơn nữa để ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn. * Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Nhà cung cấp và thi công chuyên nghiệp hệ thống M&E:

Cung cấp thiết bị chính hãng với giá sỉ Hệ thống: camera, điện thoại, mạng, cáp quang, wifi quảng cáo Hệ thống: báo cháy – chữa cháy, kiểm soát ra vào, báo động Hệ thống: truyền hình, âm thanh, điện thông minh, điện mặt trời Hệ thống: điện lạnh, điều hòa không khí, máy phát điện Bảo trì hệ thống điện, điện nhẹ, điện lạnh, phòng cháy – chữa cháy

Liên quan Bài đăng

Hướng Dẫn

Chìa Khóa Thành Công Trong Quảng Cáo Ngoại Trời: Xin Giấy Phép Bảng Hiệu và Lựa Chọn Alu Đúng Đắn

19 Tháng Chín, 2023
Hướng Dẫn

Dãy Fibonacci: Công cụ Thu Hút Nhiều Trader Trên Thị Trường Forex

1 Tháng Chín, 2023
Hướng Dẫn

Nên chuyển nhà thời gian nào trong năm?

30 Tháng Tám, 2023
Hướng Dẫn

So sánh cổ phiếu và trái phiếu: Mục tiêu và quyền lợi

27 Tháng Tám, 2023
Hướng Dẫn

Cách Chuẩn Bị Mâm Ngũ Quả Khi Về Nhà Mới

21 Tháng Tám, 2023
Hướng Dẫn Lựa Chọn Poster Trang Trí Phòng Độc Đáo
Hướng Dẫn

Hướng Dẫn Lựa Chọn Poster Trang Trí Phòng Độc Đáo

1 Tháng Tám, 2023
Bài tiếp theo
Review son thỏi agapan

Review son thỏi agapan

TIN PHỔ BIẾN

Không có sẵn nội dung

Chúng tôi

EDAILY

Edaily Kênh Tin Tức Giải Trí tổng hợp dành cho giới trẻ Cập nhật tin tức giải trí nhanh nhất, HOT nhất trong và ngoài nước !

Chuyên mục

  • Hướng Dẫn
  • Review

Chính sách

Chính sách bảo mật

Giới thiệu

Điều khoản

 

Mạng xã hội

© 2022 Edaily.vn

Không kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Homepages
    • Home Page 1
    • Home Page 2

© 2022 Edaily.vn