Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 2 môn Giáo dục thể chất giúp thầy cô tham khảo, nhanh chóng trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm bài kiểm tra cuối khóa tập huấn Mô đun 2 trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên trên taphuan csdl.
Đồng thời, thầy cô có thể tham khảo thêm đáp án trắc nghiệm môn Toán, Đạo đức, Mĩ thuật để có thêm nhiều kinh nghiệm hoàn thiện bài tập cuối khóa Module 2 đạt kết quả như mong đợi. Vậy mời thầy cô cùng tham khảo nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Download.vn:
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Module 2 môn Giáo dục thể chất
Câu 1. Để dạy học theo hướng phát huy tính chủ động, tích cực luyện tập của HS. Thầy cô cần mấy yếu tố?
D. 8 yếu tố
Câu 2. Mỗi hoạt động trong bài học phát triển năng lực, phẩm chất có mục đích gì để đạt được mục tiêu bài học?
B. Tạo tâm thế học tập, ý thức được nhiệm vụ học tập, hứng thú với bài học mới
Câu 3. Mỗi hoạt động trong bài học phát triển năng lực, phẩm chất có mục đích gì để giúp học sinh đạt được mục tiêu bài học
C. HS củng cố, hoàn thiện động tác, bài tập vừa mới lĩnh hội
Câu 4. Mỗi hoạt động trong bài học phát triển năng lực, phẩm chất có mục đích gi để giúp Hs đạt được mục tiêu bài học?
C. Học sinh củng cố, hoàn thiện động tác, bài tập vừa được lĩnh hội
Câu 5. Tên những phương pháp thương dùng khi dạy học môn GDTC theo định hướng phát triển năng lực, pc cho học sinh là?
B. Nhóm các phương pháp dùng lời, trực quan, tập luyện
Câu 6. Sử dụng những hình thức nào khi dạy mới động tác Vươn thở của bài thể dục?
A. Hàng ngang, so le, giãn rộng
Câu 7. Sau đây là các bước của Dạy học hợp tác
B. b,c,a
Câu 8. Yêu cầu của PP phân tích, giảng giải là gì?
D. Dễ hiểu, phù hợp với lứa tuổi
Câu 9. Dạy học hợp tác giúp người học?
C. Tiếp thu, củng cố kiến thức, kĩ năng qua các hoạt động tương tác đa dạng
Câu 10. Dạy học hợp tác là cách dạy học?
A. Nhóm hoạt động, giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành mục đích
Câu 11. Kĩ thuật làm mẫu thuộc phương pháp nào?
C. Trực quan trực tiếp
Câu 12. Các yêu cầu khi sử dụng phương pháp làm mẫu?
D. Tất cả các phương án trên
Câu 13. Bản chất của kĩ thuật giao nhiệm vụ là giáo viên căn cứ vào nhiệm vụ, nội dung bài học và thời điểm thích hợp để giao nhiệm vụ phù hợp cho học sinh trong việc giải quyết vấn đề. Điều đó tác động thế nào đến HS?
B. Phát huy tích cực, độc lập, sáng tạo của học sinh
Câu 14. Kĩ thuật trình bày 1 phút tạo cơ hội cho hs trình bày ngắn gọn và cô đọng trong 1 phút để:
A. Tổng kết, giải quyết những băn khoăn về nội dung đã học
Câu 15. Kĩ thuật trình bày 1 phút thực hiện trong quá trình Hs học trên lớp vào thời điểm nào?
D. Sau khi học kiến thức mới, luyện tập hoặc cuối bài học trên lớp
Câu 16. Kĩ thuật trình bày 1 phút thực hiện trong quá trình học sinh học trên lớp vào thời điểm. Sau khi học kiến thức mới, luyện tập hoặc cuối bài học trên lớp nhằm:
D. Cả 3 đáp án trên
Câu 17. Chọn ý kiến mà thầy cô thấy phù hợp khi lựa chọn PPDH và kĩ thuật cho 1 bài học môn GDTC?
B. Trong các hoạt động DH của GV, hoạt động lựa chọn PPDH và kĩ thuật DH là hoạt động GV hoàn toàn được trao quyền tự chủ, là hoạt động GV thể hiện được bản lĩnh chuyên môn và tài năng của mình
Câu 18. Điền từ thích hợp vào chỗ trống: Trong dạy học phát triển năng lực, nội dung dạy học là yếu tố………… để đạt được mục tiêu bài học:
B. Then chốt
Câu 19. Chọn đáp án mà thầy cô thấy phù hợp trong việc lựa chọn PPDH môn GDTC theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực của HS?
D. Khi dạy học một bài học (chủ đề) để thực hiện có hiệu quả một mục tiêu (yêu cầu) nào đó thì với những học sinh khác nhau có thể có những cách thức dạy học cụ thể khác nhau.
Câu 20. Phát biểu nào sau đây đúng với việc thiết kế kế hoạch bài học là phù hợp?
A. Cần đặc biệt chú ý tới các yêu cầu được nêu trong chương trình GDTC tương ứng với bài học (chủ đề)