Hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ thiết kế Email Marketing với nhiều tính năng đa dạng, giúp hỗ trợ tiết kiệm khá nhiều thời gian cho chiến dịch Marketing và làm cho chiến dịch trở nên hiệu quả hơn nhiều. Một trong những công cụ mà bạn không thể nào dễ dàng bỏ qua chính là Mailchimp.
Công cụ Mailchimp là gì? Cách sử dụng Mailchimp ra sao? Bài viết này sẽ là câu trả lời đầy đủ nhất cho bạn. Trước tiên hãy cùng tôi tìm hiểu Mailchimp là gì nhé!
Phương pháp Email Marketing của công cụ Mailchimp này tập trung vào 3 yếu tố:
- Áp dụng quản lý danh sách
- Hỗ trợ tạo chiến dịch Email Marketing đẹp mắt
- Thống kê và phân tích dữ liệu hiệu quả
Tôi ở đây để giúp bạn trở thành một chuyên gia Marketing cho các doanh nghiệp với công cụ Mailchimp. Đơn giản đúng hông? Sẵn sàng chưa nào?
Trong bài viết này, bạn sẽ biết được cách sử dụng Mailchimp để có thể tạo và hỗ trợ được chiến dịch Marketing tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bắt đầu tìm hiểu thôi nào!
Những điều cần biết trước khi bắt đầu dùng phần mềm Mailchimp
Trước khi đi đến phần kế tiếp về hướng dẫn sử dụng Mailchimp cơ bản, đây là một vài điều đơn giản, cực hữu ích bạn cần biết.
- Mailchimp là một ứng dụng dựa trên web, hoạt động trên hầu hết các trình duyệt web. Điều đó bạn cần hiểu là đồng nghĩa với việc bạn không cần phải tải xuống hoặc cài đặt bất kỳ phần mềm nào về máy tính.
- Để chắc chắn Mailchimp hoạt động hiệu quả trong trình duyệt, hãy bật Cookie, Pop-ups và JavaScript.
- Khi đăng ký bất cứ tài khoản Mailchimp nào, bạn phải tuân thủ điều khoản sử dụng và bản quyền của nhà cung cấp.
- Mailchimp cung cấp một số nguồn trực tuyến để hỗ trợ người dùng hiểu được các tính năng của công cụ này. Bạn có thể xem trang Knowledge Base nếu muốn tìm hiểu cách thức hoạt động của một công cụ hay tính năng hỗ trợ nào đó hoặc gặp bất kỳ vấn đề gì.
Giờ thì bạn đã biết Mailchimp là gì, vậy còn công dụng của Mailchimp ra sao, cùng xem nhé!
Công dụng chính của Mailchimp
Về mặt kỹ thuật, bạn có thể gửi bản tin hoặc thông báo về các sự kiện sắp tới của doanh nhiệp thông qua email cá nhân.
Tuy nhiên, các nhà cung cấp email như Gmail, Hotmail và Outlook lại được thiết kế để một cá nhân có thể gửi một mail đến chỉ một vài cá nhân khác cùng lúc, thay vì toàn bộ danh sách.
Vậy nên các nhà quản lý cần đến công cụ gửi mail khác tiện hơn, hiệu quả hơn và chuyên nghiệp hơn.
Theo tiêu chí đó bạn cũng có thể hiểu thì Mailchimp có thể:
1. Phê duyệt số lượng thư lớn
Trong khi hầu hết các dịch vụ email và các nhà cung cấp dịch vụ Internet giới hạn số lượng email mà bạn có thể gửi trong 1 lần để ngăn chặn thư rác, phần mềm Mailchimp thì không.
2. Khả năng chuyển thư mạnh hơn của Mailchimp
Các dịch vụ như phần mềm Mailchimp hoạt động với ISP và tên miền công ty giúp đảm bảo email của bạn được xác nhận và phê duyệt an toàn.
Nếu có bất cứ vấn đề nào trong việc gửi mail, Mailchimp sẽ cố gắng gửi lại email và báo lại cho bạn lý do tại sao email bị trả lại.
3. Tôn trọng cá nhân
Luật pháp hiện hành yêu cầu những mail được gửi hàng loạt phải bao gồm một nút liên kết hủy đăng ký trong mỗi email.
Mailchimp và các dịch vụ tiếp thị mail khác cũng thực hiện điều luật này bằng chế độ chèn tự động trong email. Đồng thời hỏi lý do hủy từ khách hàng nhận mail để có thể giúp bạn cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.
4. Tương thích với nhiều thiết bị khác nhau
Mailchimp cung cấp cho các người nhận tùy chọn đọc mail bằng HTML hoặc văn bản thuần tùy ý. Khách hàng còn có thể nhấp vào link đính kèm để đọc mail trong trình duyệt thay vì đọc trong email.
Có thể bạn chưa biết: hơn 50% email hiện nay được mở bằng các thiết bị di động và con số này ngày càng tăng lên.
Mailchimp cũng cung cấp cho các bạn các công cụ để xem chiến dịch email của bạn đang chạy như thế nào trên các giao diện đồ họa người dùng (Graphical User Interface) như thiết bị smartphone hoặc các thiết bị di động khác.
5. Nhận thông báo khi có người đọc mail
Nếu bạn gửi mail qua email cá nhân, bạn sẽ không biết ai đã mở nó, đúng không nào?
Tuy nhiên các công cụ tiếp thị qua mail như Mailchimp cung cấp cho các bạn tất cả các phân tích thú vị về chuyển mail thành công và tỷ lệ mở mail để bạn có thể biết tình hình theo dõi doanh nghiệp của khách hàng như thế nào.
Bạn đã từng nghe đến phương pháp nổi bật được nhiều doanh nghiệp startup quan tâm – Growth Hacking chưa? Email Marketing cũng là một kênh quan trọng được áp dụng cho phương pháp Growth Hacking này. Đột phá tăng trưởng lợi nhuận ROI cho doanh nghiệp với Growth Hacking!
Vậy, sử dụng như thế nào mới là đúng chuẩn? Cùng xem qua hướng dẫn dùng Mailchimp bên dưới nhé!
Hướng dẫn sử dụng Mailchimp cho người mới bắt đầu
Dưới đây là tổng quan 6 nhiệm vụ chính có thể thực hiện khi sử dụng Mailchimp.
Để tôi giải thích chi tiết hơn cách sử dụng Mailchimp này nhé!
1. Thiết lập tài khoản của bạn
Bước đầu tiên trong hướng dẫn dùng Mailchimp vô cùng đơn giản, đó chính là đăng ký tài khoản.
Hãy nhập thông tin gồm: tên và địa chỉ email của mình, phần mềm Mailchimp này sẽ gửi cho bạn một email kích hoạt. Khi nhận được email kích hoạt này, hãy click vào link để xác nhận tài khoản.
- Truy cập trang chủ Mailchimp https://mailchimp.com/ và nhấn Sign Up Free (đăng ký tài khoản miễn phí) ở góc trên cùng bên phải để điền thông tin đăng ký.
- Nhập địa chỉ Email, Tên tài khoản đăng nhập và Mật khẩu. Và sau khi nhấn Get Started!, Mailchimp sẽ gửi cho bạn một email kích hoạt.Lưu ý: mật khẩu yêu cầu bắt buộc phải có các thông tin sau:
- Một chữ cái thường.
- Thêm một chữ cái in hoa.
- Và một chữ số.
- Rồi một ký tự đặc biệt.
- Tối thiểu có 8 ký tự.
- Check Mail và click Activate Account để kích hoạt tài khoản
Lần tới khi đăng nhập tài khoản vào tên miền mailchimp.com, nó sẽ hướng dẫn người sử dụng thiết lập cấu hình các bước còn lại như thế nào.
Cách cài đặt và quản lý tài khoản Mailchimp
Bạn sẽ nhập hồ sơ chi tiết chẳng hạn như trang web và địa chỉ, sau khi điền xong hãy kết nối các tài khoản Social Media (tài khoản mạng xã hội).
- Bước 1: Điền thêm thông tin cho tài khoản
- Bước 2: Tiếp theo điền thêm thông tin cho website
Nếu kinh doanh dịch vụ/ sản phẩm online, bạn có thể kết nối doanh nghiệp của mình với Mailchimp.
2. Tạo danh sách email khách hàng của bạn
Nền tảng của một chiến lược Marketing tuyệt vời là có một danh sách liên lạc rõ ràng và được update liên tục.
Các bước tạo Email List khách hàng
Khi tạo tài khoản Mailchimp, bạn sẽ tự tạo danh sách người dùng riêng một cách thủ công. Hệ thống danh sách email khách hàng này được tự động thiết lập nhờ vào công cụ Mailchimp này.
Thông qua đó, sau khi bạn làm xong bước trên bạn sẽ có thể kiểm tra, chỉnh sửa thông tin mặc định cho hệ thống danh sách khách hàng của doanh nghiệp mình nếu cần hoặc khi thêm thông tin liên hệ bất kỳ.
À mà tôi khuyên rằng bạn chỉ nên có một danh sách email liên lạc thôi.
Phần mềm Mailchimp có một số tính năng quản lý danh sách hữu ích giúp sắp xếp và phân loại các liên hệ.
Nếu bạn vẫn quyết định tạo một danh sách khác, hãy nhớ rằng dữ liệu của các danh sách không được chia sẻ với nhau. Và các contact nằm ở nhiều danh sách khác nhau vẫn sẽ được tính riêng.
Bạn đã tạo được một danh sách mới, thế nhưng, danh sách này vẫn chưa có thành viên nào. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn cách thêm contact vào list mới tạo này.
Thêm contact vào Email List
a/ Thêm từng contact
Tiếp theo nhấp vào biểu tượng hình người cùng dấu cộng ở bên phải Email List
Hoặc chọn Add Subscribers
Đừng quên điền email chính xác để đảm bảo cho phép khách hàng nhận được mail nhé!
Chọn Import Subscribers theo 1 trong 3 options sau đây:
Chỉnh sửa Email List của khách hàng
Để chỉnh sửa Email List:
- Chọn Stats > Manage Subscribers
- Thực hiện các tính năng do Mailchimp cung cấp
3. Maichimp thu thập Email List thông qua Form đăng ký
Tạo Form đăng ký
1. Nhấn List trên thanh menu
2. Chọn Signup Form > General Forms (Form thường), hoặc bạn có thể tùy chọn Form khác nếu muốn.
Ở đây mình hướng dẫn General Forms vì đây là Form cơ bản cung cấp tất cả những công cụ để có thể thiết kế nên một biểu mẫu đăng ký hoàn chỉnh.
- Signup form: Bao gồm nội dung chính của mẫu đăng ký
- Signup form with alert: Mẫu đăng ký kèm theo những thông báo lỗi khi thiếu nội dung bắt buộc như: chưa nhập email hoặc gõ sai email
- Trang Signup thank you page: Nội dung cảm ơn và lưu ý xác nhận đăng ký thông qua email sẽ được gửi tới.
- Opt-in confirmation email: Chuẩn bị nội dung cho opt-in email confirm gửi tới người đăng ký.
- Opt-in confirmation reCAPTCHA: Nội dung phần xác nhận là người thật chứ không phải công cụ tự đăng ký.
- Confirmation thank you page: Trang thông báo việc đăng ký nhận email đã thành công.
- Final welcome email: Email cảm ơn và xác nhận việc đăng ký thành công.
- Lấy link mẫu đăng ký để gửi cho bạn bè, share lên các mạng xã hội hoặc nhúng vào bài post.
Nếu chưa có bất kỳ người đăng ký nào đăng ký vào danh sách email của bạn, đừng vội lo lắng! Hãy để công cụ Mailchimp lo.
Nó sẽ tự động tạo Form cho danh sách Subscriber sau khi bạn đã đăng ký. Bạn có thể đăng tải Form này lên trang web hoặc trang Facebook của mình.
Để từ đó bắt đầu lấy thông tin liên hệ (như email, tên, số điện thoại,…) của những người đăng ký ngay lập tức.
Tùy chỉnh Form đăng ký thông qua Mailchimp
Một Form đăng ký thường gồm 3 thông tin cơ bản:
- Địa chỉ email (Email Address)
- Tên (First Name)
- và Họ (Last Name).
Tuy nhiên, quan trọng nhất và bắt buộc yêu cầu là địa chỉ email. Để ngắn gọn và tiết kiệm thời gian mình thường chọn chỉ cần điền địa chỉ email và tên thôi.
- Kéo thả trong tab Build it từ Add a field bên phải sang màn hình chính hiển thị bên trái, hoặc thay đổi nội dung tên trong cột Field settings.
- Chọn Design it để thay đổi màu sắc, font chữ trong Form.
Hơn thế nữa, Mailchimp còn hỗ trợ tuỳ chỉnh ngôn ngữ cho Form đăng ký. Điều này cho phép cho người Việt Việt hóa Form dễ dàng hơn với tab Translate it.
Để truy cập trình tạo và tùy chỉnh Form đăng ký, hãy làm theo các bước sau:
1. Di chuyển đến trang Lists
2. Nhấp vào menu và chọn Signup forms
3. Chọn Form builder
4. Nhấp vào Forms and reponse emails và chọn Form bạn muốn chỉnh sửa.
5. Nhấp vào tab Design it
6. Click vào các tab Page, Body, Forms hoặc MonkeyRewards để xem lại các tùy chọn tùy chỉnh.
Sử dụng các mục và thanh menu thả xuống để thay đổi kiểu dáng, màu sắc và các mục khác nhau. Mailchimp sẽ tự động lưu các thay đổi của bạn.
7. Khi đã hoàn tất cài đặt, nhấn Save and Close.
Cách nhúng Form vào WordPress
Tôi khuyến khích các bạn sử dụng plugin hỗ trợ Embedded Forms để có thể thao tác đơn giản, nhanh gọn thu thập lead. Có vài plugin tôi giới thiệu như sau:
Plugin miễn phí:
- Icegram
- MailMunch
- MailChimp for WordPress
Plugin trả phí:
- OptinMonster
- Bloom
- Ninja Popups
4. Tạo một chiến dịch Email Marketing
Đã đến lúc tạo Email Marketing Campaign (chiến dịch Email Marketing) đầu tiên của riêng mình. Chiến dịch là một thông điệp bạn muốn chia sẻ và hỗ trợ thông qua hình thức sử dụng email, quảng cáo hoặc qua các kênh khác.
9 Bước tạo chiến dịch cho Email Marketing
Để tạo Campaign, thông thường, bạn hãy làm theo các bước sau:
- Khởi động Campaign builder
- Nhập tên chiến dịch và chọn danh sách.
- Click vào Begin và tạo Campaign.
- Ở mục Recipents trên Campaign builder, chọn danh sách từ menu thả xuống và nhấp vào Next.
- Ở bước Setup, hãy nhập chủ đề email, tên và địa chỉ email của bạn. Sau đó, chọn công cụ theo dõi, kết nối với MXH để thực hiện Social Media Marketing và điều chỉnh các cài đặt nâng cao từ các tùy chọn có sẵn.
- Khi thực hiện xong, nhấp vào Next.
- Ở bước Template, chọn một loại mẫu email mà bạn thích.
- Trong bước Design, nhập và tùy chỉnh nội dung Email Marketing cho chiến dịch của mình.
- Khi tạo chiến dịch của mình xong, nhấp Next để chuyển đến trang Confirm.
Trên trang Confirm, nếu bạn đã đảm bảo hoàn thành xong tất cả các bước, phần mềm Mailchimp sẽ hiện ra giao diện kiểm tra lại và thông báo cho bạn những điểm cần lưu ý trước khi gửi.
Lên lịch trình cho chiến dịch Email Marketing
Sau khi đã hoàn tất, bạn nhớ lên lịch cho chiến dịch của doanh nghiệp mình – Điển hình như để gửi mail lúc nào, gửi mail ngay luôn hay lên lịch gửi mail vào một thời điểm cố định nào đó.
Thiết kế một chiến dịch trong công cụ Mailchimp có thể thú vị nhưng cũng khá phức tạp với những người mới. Bởi vì công cụ Mailchimp này cung cấp rất nhiều tùy chọn chỉnh sửa theo yêu cầu của bạn.
Hãy dành chút thời gian để làm quen giao diện với việc hiểu và điều khiển các tùy chọn này. Luôn lên kế hoạch cho các chiến dịch Marketing của bạn trước khi bắt đầu thiết kế chúng.
Thiết lập hệ thống gửi email tự động bằng Mailchimp
Nhấn Create Campaign > Create an Email > Automated
- Subscriber Activity: tương tác với List Subscriber. Thường là các email chào mừng, cảm ơn… phụ thuộc theo hoạt động của họ.
- Date Based: tạo chuỗi email tự động dựa theo thời gian. Thường được sử dụng để tự động gửi lời chúc mừng sinh nhật, nhắc nhở event, …
- Custom: tùy chỉnh theo từng mục đích cụ thể.
Có thể bạn chưa biết: Để tạo ra một Email Marketing Campaign, lựa chọn của bạn không chỉ có mỗi Mailchimp. Sendy cũng là một phần mềm hỗ trợ bạn trong việc thực thi các chiến dịch Email Marketing hiệu quả và giúp bạn tiết kiệm chi phí!
5. Xem báo cáo chiến dịch của bạn
Việc nhấn vào Send gửi đi không đồng nghĩa với việc bạn đã dễ dàng hoàn thành xong chiến lược. Bạn cần có giai đoạn kiểm tra mức độ hiệu quả thông qua báo cáo chiến dịch Email Marketing.
Một trong thành phần quan trọng góp phần vào thành công của một chiến lược Marketing là theo dõi, đo lường mức độ tương tác, phản hồi, trả lời của người dùng. Điều này sẽ giúp bạn cung cấp nhiều hơn những gì người dùng của bạn muốn và giảm đi những gì họ không cần.
Giả sử khi bạn gửi 2 email cung cấp một trong số các kiến thức SEO (trong đó có “81 Thủ thuật SEO cực hiệu quả update mới nhất” và “Hướng dẫn cách viết content thu hút”),….
Nhưng đối tượng mục tiêu của bạn ngó lơ, thâm chí phản hồi tiêu cực email “Cách viết content thu hút” nhưng lại quan tâm click vào “81 Tuyệt chiêu SEO cực hiệu quả update mới nhất”.
Chứng tỏ intent người dùng quan tâm đến các kiến thức thiên về kỹ thuật hơn là viết content. Do vậy, trong các email tới bạn nên hạn chế cung cấp kiến thức về content cho họ.
Và trong lần đăng nhập tài khoản vào Mailchimp sau khi gửi email, bạn sẽ nhận được thông báo:
- Có bao nhiêu người đã mở email?
- Bao nhiêu người đã nhấp vào link trong email?
- Hoặc bao nhiêu người hủy đăng ký nhận email từ các chiến dịch gần đây của bạn?
- Và các thông tin khác, chẳng hạn như vị trí địa lý của họ, …
Hãy nhấp vào Reports để kiểm tra, biết thêm thông tin chi tiết, tải về, chia sẻ hoặc in ra báo cáo chiến dịch Marketing của bạn.
6. Bước tiếp theo
Bạn nên tích hợp tài khoản Google Analytics với cấu hình Mailchimp để có thêm một báo cáo chi tiết hơn cho mình.
Bạn đã quen cách sử dụng các tính năng cơ bản trong Mailchimp?
Bây giờ đã đến lúc bạn nên nghiên cứu các tính năng nâng cao hơn được tích hợp trong cấu hình công cụ Mailchimp này. Và điều này sẽ giúp đưa chiến lược Marketing của bạn phát triển lên cấp độ cao hơn.
Ngoài ra, còn một vấn đề chắc hẳn bạn sẽ còn phải cân nhắc khi lựa chọn công cụ Mailchimp. Đó là …
Ưu nhược điểm của Mailchimp
Mailchimp cung cấp các công cụ có với nhiều công dụng hữu ích giúp bạn dễ dàng tạo một chiến dịch hiệu quả chỉ trong vài phút. Và sau đó tiếp tục điều chỉnh để nó luôn hoạt động và mang lại tiềm năng cao nhất. Nếu bạn chưa thử, thì đây là một số ưu và nhược điểm của MailChimp để suy nghĩ trước khi bạn bắt đầu đưa nó vào hoạt động kinh doanh online.
Ưu điểm của Mailchimp
1. Bạn có thể thiết kế các mẫu email riêng cho mình
Trong Mailchimp sẽ cung cấp cho bạn một số email mẫu được thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên, thay vì chọn mẫu có sẵn, bạn có thể thiết kế cho mình một email mang đậm tính cá nhân.
Còn nếu như bạn muốn thay đổi một vài chi tiết của email mẫu trong Mailchimp thì điều đó hoàn toàn có thể. Bạn chỉ cần một vài thao tác chỉnh sửa đơn giản mà không cần bất kỳ kiến thức về HTML/CSS nào là đã có được email của riêng mình.
2. Bạn có lựa chọn tích hợp trực tuyến
Mailchimp có thể tích hợp với một trang Facebook. Bạn có thể tận dụng các hình thức lưu trữ mẫu đăng ký có sẵn và lưu trữ hình ảnh miễn phí không giới hạn,…
3. Bạn có thể truy cập và so sánh các số liệu với các tài khoản khác
Đó là điều tốt để biết các chiến dịch email của bạn đang hoạt động như thế nào. Tại Mailchimp bạn hoàn toàn có thể theo dõi phân tích và đo lường các số liệu thống kê riêng của mình. Đồng thời so sánh với các số liệu thống kê khác của người dùng Mailchimp. Từ đó giúp bạn tận dụng tối đa tiềm năng và những gì bạn cần để phát triển đạt hiệu quả tốt hơn.
4. Bạn có thể xóa logo Mailchimp nếu bạn muốn
Mailchimp thực sự miễn phí tới 2.000 liên hệ và sẽ bao gồm logo của Mailchimp dưới hình thức chiến dịch và đăng ký của bạn. Bạn cũng có thể nâng cấp tài khoản của mình nếu bạn muốn xóa Logo Mailchimp này.
Nhược điểm của Mailchimp
1. Web dựa trên thành viên
Sự tích hợp mà Mailchimp có với WordPress và Paypal không phải lúc nào cũng tốt nhất. Điều này gây khó khăn cho người dùng đang có kế hoạch có các trang web đăng ký hoặc thành viên để thực hiện mục tiêu của họ. Bạn cũng có thể thiết lập thư trả lời tự động, nhưng họ sẽ chỉ hoạt động khi ai đó trong danh sách tiếp thị email của bạn đã đăng ký từ một trong các biểu mẫu web của bạn.
2. Mailchimp có quyền đình chỉ hoặc hủy tài khoản của bạn
Email Marketing là một quá trình khó khăn. Tỷ lệ mở có thể rời rạc và chuyển đổi được coi là tốt nếu họ ở trong phạm vi 1-2%. Nếu bạn có quá nhiều thông báo hủy đăng ký hoặc nhận được khiếu nại spam về email của mình, Mailchimp có quyền đình chỉ hoặc hủy tài khoản của bạn mà không cần thông báo trước. Điều này có nghĩa là người dùng phải đảm bảo kiểm tra mọi email trước khi gửi đi để hạn chế mọi thiệt hại tiềm ẩn.
3. Bạn phải tạo khá nhiều mẫu email riêng cho mình
Các mẫu mà Mailchimp cung cấp khá cơ bản, chưa thực sự hấp dẫn người đọc. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải dành thời gian/ tiền để nhập các biểu mẫu của riêng bạn hoặc dành thời gian để thay đổi các biểu mẫu hiện có và thời gian đó không thực sự phát triển doanh nghiệp của bạn.
4. Giao diện chưa đẹp mắt với một số người dùng
Nếu như bạn đã sử dụng các ứng dụng Email Marketing khác, giao diện Mailchimp sẽ là một vấn đề tương đối tốn thời gian khi bạn bắt đầu làm quen lại.
Chi phí sử dụng Mailchimp
# Free Plan
Gói bắt đầu không mất phí cho phép lưu trữ tối đa 2000 subscribers và gửi 10.000 email mỗi tháng. Nếu bạn vượt quá những khoản này, bạn sẽ phải mua gói tín dụng hàng tháng hoặc email (trả tiền khi bạn gửi).
# Essentials Plan
Gói Essentials từ 9,99$/tháng. Nó cho phép lưu trữ 500 contact (địa chỉ) và gửi 50.000 email mỗi tháng. Bạn có thể mua thêm số lượng contact tối đa là 50.000. Số lượng email gửi cũng tăng theo hệ số trên.
# Standard Plan
Gói Standard từ 14,99$/tháng. Nó cho phép lưu trữ 500 contact và gửi 120.000 email mỗi tháng. Bạn có thể mua thêm số lượng contact tối đa 100.000. Số lượng email gửi cũng tăng theo hệ số trên.
# Premium Plan
Gói Premium từ 299$/tháng. Nó cho phép lưu trữ 500 contact và gửi 150.000 email mỗi tháng. Bạn có thể mua thêm số lượng contact tối đa 200.000. Số lượng email gửi cũng tăng theo hệ số trên.
Kết luận
Qua bài viết, tôi mong bạn đã tìm được lời giải cho câu hỏi Mailchimp là gì, cũng như biết được cách dùng công cụ tuyệt vời này.
Tôi cũng hy vọng với các kiến thức tôi chia sẻ, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho bản thân mình. Có nên chọn công cụ Mailchimp tiện ích này để sử dụng hay không.
Chúc bạn thành công!
Tài Liệu Tham Khảo:
- https://annexcore.com/blog/what-is-mailchimp-why-do-you-need-it/
- https://chimpessentials.com/what-is-mailchimp/
- https://mailchimp.com/help/getting-started-with-mailchimp/