Trình duyệt của bạn không hỗ trợ file này.
Tiếng anh là một ngôn ngữ được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên khắp các quốc gia trên thế giới. Và bạn biết không, giống như tiếng Việt trong tiếng anh cũng có những từ viết tắt biểu thị ý nghĩa cho một cụm từ nào đó. Ở bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu một số ý nghĩa của Sr-một từ viết tắt khá thú vị trong nhiều lĩnh vực.
Việc làm bán hàng
Bạn đang xem: Sr là gì trên facebook
Mục lục
Xem thêm: 3 Cách Sửa Lỗi Explorer.Exe Win 7 Nhanh Và Hiệu Quả Nhất, Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Lỗi Explorer
1. Thuật ngữ Sr là gì trong kinh doanh 2. Sr là gì- một nguyên tố trong bảng tuần hoàn hóa học 3. Sr-viết tắt của một số từ trong tiếng anh
1. Thuật ngữ Sr là gì trong kinh doanh
Như bạn biết, trong kinh doanh có rất nhiều vị trí chức vụ từ cấp quản trị cho đến điều hành,nhân viên…Theo một nghiên cứu gần đây trung bình người đại diện bán hàng phải sử dụng 32% thời gian của mình để gặp gỡ giao dịch trực tiếp với khách hàng, 19% dùng cho việc bán hàng qua điện thoại và 13% dành cho các dịch vụ khách hàng khác. Và công việc đại diện bán hàng đó trong tiếng anh dịch ra là Sales Representative, viết tắt là Sr, một chức vụ cao cấp hơn Sales man (nhân viên bán hàng).
Công việc của một Sales Representative cũng có những nhiệm vụ như nhận đơn đặt hàng, chăm sóc khách hàng, lên kế hoạch hành động để phát triển tốt công việc bán hàng, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phát triển mạng lưới khách hàng và các nhà phân phối…
Quan trọng hơn cả để thực hiện xuất sắc những nhiệm vụ được giao người đại diện bán hàng phải tiến hàng những nhiệm vụ và chức năng như một giám đốc đó là quản lý, điều hành, lập kế hoạch, dự báo, đánh giá, đào tạo và giải quyết những vấn đề mà khách hàng cần giải đáp. Công việc này chiếm 15% thời gian làm việc của người đại diện bán hàng.
-Về kỹ năng giải quyết vấn đề. Đây là một kỹ năng mà người đại diện bán hàng nào cũng phải nắm chắc là linh hoạt mỗi khi tiếp nhận thắc mắc, yêu cầu của khách. Nếu khéo léo trong việc giúp khách hàng giải quyết khó khăn, người đại diện bán hàng sẽ có công lớn và tạo khởi đầu thuận lợi cho việc kinh doanh của đội ngũ bán hàng.
-Về kỹ năng lập kế hoạch: Lập kế hoạch là một khâu vô cùng quan trọng và là chức năng đầu tiên trong tổ hợp 4 chức năng của nhà quản trị đó là lập kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo và kiểm tra. Kỹ năng này giúp nhà quản trị nói chung và người đại diện bán hàng nói riêng đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kế hoạch đã đề ra. Nếu như không có kế hoạch chúng ta sẽ khó mà tổ chức, khai thác các nguồn lực của doanh nghiệp một cách hiệu quả.
-Kỹ năng lập dự báo: Dự báo là một môn khoa học tiên đoán những sự việc sẽ xảy ra trong tương lai trên dữ liệu đã thu thập được. Kỹ năng lập dự báo giúp người đại diện bán hàng xác định chính xác nhu cầu của khách hàng, làm tốt hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
Việc làm bán hàng tại Hồ Chí Minh
Để trở thành một Sr hay nói cách khác là một người đại diện bán hàng giỏi bạn phải là người có những kỹ năng nêu trên tốt, là người kiên nhẫn và lắng nghe nhu cầu ý kiến của khách hàng, chủ động linh hoạt sau khi khách đặt hàng, theo dõi sát sao quá trình giao dịch, có thái độ cư xử và cách phục vụ chu đáo tận tình lịch thiệp đối ngay cả với những vị khách khó chiều nhất.
Ngày nay nghề đại diện bán hàng rất được các nhà tuyển dụng quan tâm và tuyển những người có kỹ năng tốt tinh thần cầu tiến ham học hỏi. Nếu như có đam mê với môi trường kinh doanh năng động sáng tạo bạn hoàn toàn có thể ứng tuyển vào vị trí đại diện bán hàng tại các cửa hàng, trung tâm thương mại…Mức thu nhập đối với ngành nghề này nếu bạn làm thực sự tốt cũng dao động từ 8 đến 15 triệu. Qủa là một cơ hội tốt cho bạn thử sức đúng không nào?
>>> Xem thêm thông tin tuyển nhân viên kinh doanh Hà Nội mới nhất, liên tục cập nhật đến bạn đọc