Hãng hàng không của sự hiếu khách
Thành lập năm 2017 và chính thức cất cánh ngày 16/01/2019, Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam xác định theo đuổi mục tiêu cung cấp dịch vụ hàng không định hướng chuẩn quốc tế.
Trên hành trình sải cánh vươn xa, chiến lược cốt lõi của Bamboo Airways là kết nối các vùng đất tiềm năng, góp phần quảng bá sâu rộng và hiệu quả giá trị tốt đẹp của văn hoá, con người Việt Nam tới bạn bè thế giới. Chúng tôi đã và đang phát triển mạng đường bay nội địa và quốc tế rộng khắp, kết nối 21/22 sân bay nội địa Việt Nam, đồng thời mạnh mẽ sải cánh tới các sân bay trọng điểm của khu vực châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu… Qua đó góp phần thúc đẩy quá trình đưa Việt Nam trở thành cửa ngõ hàng không của khu vực Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung, nâng cao vị thế điểm đến của quốc gia.
Bamboo Airways đặt nhiệm vụ trọng tâm trong việc không ngừng duy trì và nâng tầm dịch vụ theo mô hình hàng không truyền thống (full service). Đến nay, Hãng đã và đang vững vàng ở vị thế một trong ba hãng hãng không lớn nhất Việt Nam, với ba thế mạnh nội tại nổi bật là: Dịch vụ hàng không chất lượng, hiếu khách – Mạng đường bay liên vùng, liên châu lục tăng trưởng mạnh mẽ – Tỷ lệ bay đúng giờ dẫn đầu ngành hàng không Việt Nam.
Đa dạng hạng vé
Với mong muốn mang giấc mơ bay đến gần hơn với mọi người dân Việt Nam và các du khách nước ngoài, chúng tôi xây dựng những chính sách về hạng vé rất đa dạng và linh hoạt bao gồm: Bamboo Economy, Bamboo Premium, Bamboo Business. Trong đó, mỗi hạng vé đều bao gồm 2 nhóm giá là Flex (Linh hoạt) và Smart (Thông minh). Riêng hạng vé Bamboo Economy có thêm 2 nhóm giá Saver (Tiết kiệm) và Saver Max (Tiết kiệm tối đa).
Mỗi nhóm giá tương ứng với các nhóm quyền lợi khác nhau: số cân hành lý, suất ăn; quyền đổi tên, đổi hành trình, thời gian bay; quyền chọn chỗ, ưu tiên check-in, sử dụng phòng chờ thương gia; tích lũy điểm trong chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club… Nhờ đó, khách hàng dễ dàng lựa chọn hạng vé phù hợp, thỏa mãn tối đa nhu cầu và ngân sách cá nhân.
Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm
Mong muốn đem đến trải nghiệm hàng không chất lượng cao, đồng nhất từ mặt đất đến trên không cho khách hàng, Bamboo Airways luôn chú trọng tối ưu trải nghiệm khách hàng ở mọi điểm chạm.
Tại mặt đất, Bamboo Airways triển khai hệ thống phòng chờ thương gia First Lounge by Bamboo Airways sang trọng, chuyên biệt với quy mô lớn nhất trong các hãng bay tư nhân Việt Nam. Không gian các Phòng chờ được thiết kế sang trọng với nhiều phân khu tiện ích, đáp ứng đa dạng nhu cầu nghỉ ngơi, làm việc… của khách hàng. Thực đơn đặc sắc với chất lượng ẩm thực được duy trì ở mức cao nhất, mang đậm phong vị đặc trưng của từng điểm đến sẽ mở ra hành trình khám phá của thực khách ngay từ trước khi chuyến bay cất cánh.
Xuyên suốt hành trình bay, những trải nghiệm thư thái của khách hàng tiếp tục được Bamboo Airways ưu tiên đảm bảo. Chúng tôi chú trọng xây dựng thực đơn trên chuyến bay đa dạng với những món ăn, thức uống gói ghém tinh tuý của các kho tàng ẩm thực thế giới. Thực đơn được chúng tôi thường xuyên đổi mới định kỳ và linh hoạt điều chỉnh để luôn mang tới trải nghiệm mới mẻ, cập nhật theo thị hiếu khách hàng.
Đội ngũ tiếp viên hàng không trên mỗi chuyến bay chính là các “đại sứ thương hiệu” của Bamboo Airways trên bầu trời, lan tỏa tinh thần hiếu khách và sự tận tâm của Hãng tới khách hàng. Với tâm niệm “những gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được trái tim”, các tiếp viên hàng không Bamboo Airways luôn chào đón hành khách với nụ cười rạng rỡ và bàn tay trang trọng đặt trên ngực trái. Trong suốt hành trình bay, nhu cầu và cảm xúc của hành khách luôn được lắng nghe, chăm sóc và hỗ trợ ở mức cao nhất.
Cùng với đó, Bamboo Airways cũng tin rằng ngay chính nội thất máy bay cũng có thể mang tới trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Tâm huyết của chúng tôi được gửi gắm trong sự chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết hiện diện trên khoang khách như: màu sắc, loại ghế, chất vải, loại da, không gian thiết kế trên khoang hành khách và cách thức sắp xếp các hạng ghế… Tất cả đều nhằm tạo nên cảm giác thoải mái, tiện nghi nhất cho khách hàng trong mỗi hành trình bay.
Với tỉ lệ hài lòng khách hàng trên các chuyến bay luôn ghi nhận ở mức cao, chất lượng dịch vụ hàng không của Bamboo Airways đã được đông đảo khách hàng và truyền thông đánh giá tích cực. Những giải thưởng hàng không danh giá như: Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á, Hãng hàng không cấp tiến nhất châu Á…, là minh chứng rõ nét cho sự ghi nhận của cộng đồng dành cho dịch vụ của Bamboo Airways.
Có thể nói, Bamboo Airways tự hào đã mang đến cho hàng triệu hành khách hành trình khám phá Việt Nam và thế giới với mức giá hợp lý cùng dịch vụ chất lượng xuất phát từ lòng hiếu khách, sự tỉ mỉ, tận tâm tuyệt đối. Và chúng tôi tin rằng điều đó mang ý nghĩa “Hơn cả một chuyến bay!”