Cám ơn Quý đại lý / Cửa hàng đã quan tâm đến việc hướng dẫn kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic. Quý khách hàng muốn biết có những cách nào để kiểm tra bảo hành: thông tin, thời hạn bảo hành….Mời các Bạn cùng Chuyên gia Bảo Minh tìm hiểu ngay nhé.
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic chính hãng (Kích hoạt lắp đặt).
Bước 1: Truy cập ứng dụng E-service – app cài sẵn trên điện thoại
Bước 2: Đăng nhập vào APP
Nhập tài khoản (Số điện thoại) / Mật khẩu => Do Panasonic Việt Nam cung cấp cho Đại lý / cửa hàng
Nếu Quý Đai lý /Cửa hàng cần hỗ trợ cấp tài khoản kích hoạt vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng Panasonic 18001593 nhé.
Bước 3: Kích hoạt
Sau khi đăng nhập =>Trên màn hình chính => Bấm dấu (+) kích hoạt mới
- Nhập thông tin khách hàng (Lưu ý: nhập đúng thông tin của người sử dụng cuối cùng)
- (Họ tên/Số điện thoại/ Địa chỉ: Số nhà/đường/xã phường/quận/huyện)
- Nhập xong kiểm tra lại thông tin=>Bấm nút tiếp theo
Bước 4: Tiến hành quét seri để kích hoạt
Seri rõ nét trên vỏ thùng hoặc chụp dàn nóng / dàn lạnh
Lưu ý:
– Điều hòa thương mại (Điều hòa âm trần, Điều hòa Cây, Điều hòa nối ống gió): Quét seri dàn lạnh
– Điều hòa treo tường: Quét dàn nóng
=> Bấm nút BRACODE hướng camera về phía ảnh vỏ thùng có seri để quét=>bấm OK=>Bấm tiếp theo=>Bấm tiếp tục=>Bấm đồng ý = >Bấm hoàn thành.
Bước 5: Khách hàng xác nhận lại tin nhắn
Sau khi làm xong bước 4 thì khách hàng sẽ nhận được tin nhắn của Panasonic gửi về máy điện thoại => Khách hàng xác nhận lại tin nhắn theo hướng dẫn => Sau đó sẽ nhận được tin nhắn trả về thông báo kết quả bảo hành.
Bước 6: Panasonic Việt Nam sẽ check lại thông tin
Sau khi đại lý kích hoạt bảo hành lắp đặt xong thì trong khoảng thời gian nhất định sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng của Panasonic gọi điện cho Qúy khách để kiểm tra thông tin sử dụng sản phẩm. Qúy khách vui lòng xác nhận lại với nhân viên tổng đài rằng Tôi là người sử dụng điều hòa Panasonic cuối cùng, xác nhận đúng địa chỉ, cung cấp model/số lượng cho nhân viên tổng đài (nếu nhớ).
=> Qúy khách vui lòng xác nhận bước 6 để việc kích hoạt bảo hành sản phẩm được hoàn tất.
Xem thêm:
[PANASONIC] Thông báo bổ sung chương trình hỗ trợ kích hoạt lắp đặt ứng dụng “Panasonic e-Service”
Cách kiểm tra bảo hành điều hòa Panasonic
Để kiểm bảo hành điều hòa Panasonic đã được kích hoạt hay thì Quý khách hàng có thể kiểm tra bằng 2 cách:
- Cách 1: Gọi điện đến tổng đài PANASONIC 18001593/18006150 đọc model /serial máy để nhân viên tổng đài kiểm tra
- Cách 2: Liên hệ với đại lý bán hàng để bên Đại lý cung cấp cho hình ảnh sản phẩm đã được kích hoạt trên app E-Service (như hình bên dưới).
Xem thêm:
#7 Nguyên nhân ĐIỀU HÒA KHÔNG MÁT, LẠNH KÉM mà ít ai biết
Chúng tôi mong rằng: Quý đại lý đã nắm được các bước kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic và quý người tiêu dùng đã biết cách kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành đã chính xác chưa, cũng như thời hạn bảo hành còn đủ thời gian không.